นโยบายการคืนสินค้า

เวลาเริ่มใช้

  • 7 วันนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า

สถานที่แลกเปลี่ยน

  • ซื้อสิ้นค้าทีร้านใดให้แลกเปลี่ยนที่ร้านเดียวกันไม่ใช้แลกเปลี่ยนทีร้านอื่น
  • ลูกค้าซื้อในช่องทางออนไลน์แลกเปลี่ยนได้ที่บริษัท

เงื่อนไขสำหรับการแลกเปลี่ยน

  • มีใบแจ้งหนี้ป้ายชื่อเหมือนเดิมแนบมากับสินค้าและสินค้าไม่สกปรกไม่ได้รับความเสียหายจากภายนอกร้านหลังจากทีซื้อสินค้า
  • สินค้าที่บกพร่องจากด้านการผลิต

ไม่ใช้นโยบายนี้เมื่อ

  • เมื่อชื้อสินค้าที่ในโปรโมชั่น
  • สิ้นค้าเกินกำหนดเวลาทีจะเปลี่ยน
  • สินค้าขูดขีด ได้รับความเสียหาย

มูลค่าการแลกเปลี่ยน

  • การแลกเปลี่ยนมูลค่าสินค้า: เท่ากับหรือสูงกว่ามูลค่าของสินค้าที่ซื้อก่อนหน้านี้
  • หากสินค้าที่แลกเปลี่ยนมีมูลค่าสูงกว่า คุณต้องจ่ายส่วนต่างหากสินค้าที่แลกเปลี่ยนนั้นมีมูลค่าต่ำกว่า ร้านค้าจะไม่มีการคืนเงินให้

ขั้นตอนสำหรับการจัดการแลกเปลี่ยน

  • บริษัท จะตรวจสอบสถานะของสินค้าและการแลกเปลี่ยนกับกรณีที่สินค้าเป็นไปตามเกณฑ์ของเงื่อนไขการแลกเปลี่ยนตามนโยบาย
  • หลังจากทำการตรวจสอบแล้วเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ บริษัท จะติดต่อทางโทรศัพท์หรืออีเมลเพื่อยืนยันข้อมูลการแลกเปลี่ยนสิ้นค้า
  • กระบวนการจัดการแลกเปลี่ยนภายใน 1 – 7 วันนับจากเวลาที่ บริษัท ได้รับข้อมูลและเอกสารเพียงพอตามที่ลูกค้ากำหนด

ระเบียบเกี่ยวกับค่าจัดส่ง

  • ลูกค้าส่งสินค้าถึงร้านค้าหรือฝ่ายบริการลูกค้า: ค่าจัดส่งลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
  • การรับประกันสินค้าเสร็จสมบูรณ์ บริษัท จะส่งคืนสินค้าให้กับลูกค้า: บริษัทจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง (ถ้ามี)
  • แลกเปลี่ยนเนื่องจากลูกค้า (เลือกสินค้าที่ผิด, สี, ขนาด … ): ลูกค้าแบกรับค่าใช้จ่ายในการจัดส่งแบบสองทาง.
  • แต่ถ้าสินค้าที่มีข้อบกพร่อง: บริษัท จะแบกรับการจัดส่งสินค้าแบบสองทางเอง