นโยบายการคืนสินค้า
เวลาเริ่มใช้
- 7 วันนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า
สถานที่แลกเปลี่ยน
- ซื้อสิ้นค้าทีร้านใดให้แลกเปลี่ยนที่ร้านเดียวกันไม่ใช้แลกเปลี่ยนทีร้านอื่น
- ลูกค้าซื้อในช่องทางออนไลน์แลกเปลี่ยนได้ที่บริษัท
เงื่อนไขสำหรับการแลกเปลี่ยน
- มีใบแจ้งหนี้ป้ายชื่อเหมือนเดิมแนบมากับสินค้าและสินค้าไม่สกปรกไม่ได้รับความเสียหายจากภายนอกร้านหลังจากทีซื้อสินค้า
- สินค้าที่บกพร่องจากด้านการผลิต
ไม่ใช้นโยบายนี้เมื่อ
- เมื่อชื้อสินค้าที่ในโปรโมชั่น
- สิ้นค้าเกินกำหนดเวลาทีจะเปลี่ยน
- สินค้าขูดขีด ได้รับความเสียหาย
มูลค่าการแลกเปลี่ยน
- การแลกเปลี่ยนมูลค่าสินค้า: เท่ากับหรือสูงกว่ามูลค่าของสินค้าที่ซื้อก่อนหน้านี้
- หากสินค้าที่แลกเปลี่ยนมีมูลค่าสูงกว่า คุณต้องจ่ายส่วนต่างหากสินค้าที่แลกเปลี่ยนนั้นมีมูลค่าต่ำกว่า ร้านค้าจะไม่มีการคืนเงินให้
ขั้นตอนสำหรับการจัดการแลกเปลี่ยน
- บริษัท จะตรวจสอบสถานะของสินค้าและการแลกเปลี่ยนกับกรณีที่สินค้าเป็นไปตามเกณฑ์ของเงื่อนไขการแลกเปลี่ยนตามนโยบาย
- หลังจากทำการตรวจสอบแล้วเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ บริษัท จะติดต่อทางโทรศัพท์หรืออีเมลเพื่อยืนยันข้อมูลการแลกเปลี่ยนสิ้นค้า
- กระบวนการจัดการแลกเปลี่ยนภายใน 1 – 7 วันนับจากเวลาที่ บริษัท ได้รับข้อมูลและเอกสารเพียงพอตามที่ลูกค้ากำหนด
ระเบียบเกี่ยวกับค่าจัดส่ง
- ลูกค้าส่งสินค้าถึงร้านค้าหรือฝ่ายบริการลูกค้า: ค่าจัดส่งลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
- การรับประกันสินค้าเสร็จสมบูรณ์ บริษัท จะส่งคืนสินค้าให้กับลูกค้า: บริษัทจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง (ถ้ามี)
- แลกเปลี่ยนเนื่องจากลูกค้า (เลือกสินค้าที่ผิด, สี, ขนาด … ): ลูกค้าแบกรับค่าใช้จ่ายในการจัดส่งแบบสองทาง.
- แต่ถ้าสินค้าที่มีข้อบกพร่อง: บริษัท จะแบกรับการจัดส่งสินค้าแบบสองทางเอง